บริษัท แมสเทค ลิ้งค์ จำกัด

จำหน่ายสินค้าด้านวิศวกรรม ปั๊มดับเพลิง วาล์วและอุปกรณ์ดับเพลิง หัวกระจายน้ำดับเพลิง อุปกรณ์ระบบป้องกันอัคคีภัย ระบบงานปั๊ม หอผึ่งน้ำเย็น ท่อทองแดง จำหน่ายปั๊มอุตสาหกรรม อุปกรณ์ระบบสุขภิบาล บริการติดตั้งสินค้าสำหรับงานระบบสุขาภิบาล ระบบดับเพลิง ระบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ ท่อทองแดงและฉนวน

       บริษัท แมสเทค ลิ้งค์ จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำในการจำหน่ายสินค้าด้านวิศวกรรม สำหรับงานระบบปรับอากาศ ระบบดับเพลิง ระบบสุขาภิบาล และระบบไฟฟ้า เรามุ่งมั่นที่จะแก้ปัญหาทั้งหมดให้กับลูกค้าของเราด้วยสินค้าที่มีคุณภาพดี เยี่ยม บริการประทับใจ และระบบการควบคุมคุณภาพเชื่อถือได้ และด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมของเราส่งผลให้เราได้รับความเชื่อใจและไว้วางใจ จากเจ้าของโครงการ ผู้ออกแบบ ผู้ควบคุมงาน และผู้รับเหมาที่ได้ทำงานร่วมกับเรา

บริษัท แมสเทค ลิ้งค์ จำกัด วันนี้ได้มีการเพิ่มแผนกจำหน่ายสินค้าและบริการ เช่น
     • ท่อทองแดงและฉนวน
     • Cooling Tower
     • เครื่องสูบน้ำ
     • พัดลมระบายอากาศ

          เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า และเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพสินค้าและการจัดการของเรา แมสเทค ลิ้งค์ บจก. จึงได้เข้าสู่กระบวนการการจัดการคุณภาพ และได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ซึ่งเรามุ่งมั่นเน้นที่จะเป็นหนึ่ง ในบริษัทนำการจำหน่ายสินค้าด้านวิศวกรรม สำหรับงานระบบปรับอากาศ ระบบดับเพลิง ระบบสุขาภิบาล และระบบไฟฟ้า สำหรับแมสเทค ลิ้งค์ บจก. ในวันนี้เป็นก้าวใหม่ในการเติบโตของธุรกิจที่เราภาคภูมิใจเรา แมสเทค ลิ้งค์ พร้อมที่จะสนับสนุนแนวคิดด้านความสมดุลของสิ่งแวดล้อมและคุณภาพที่ได้มาตรฐานในอุตสาหกรรมอยู่เสมอ

          Massteclink คือ หนึ่งในผู้นำด้านวาล์ว และอุปกรณ์สำหรับระบบดับเพลิงคุณภาพสูง นำเข้าโดยตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด ท่านสามารถวางใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ของแท้ ที่ตรงกับความต้องการของท่านอย่างแท้จริง

          บริษัท แมซซีฟ เทคโนโลยี่ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้ถือกำเนิดขึ้นในแวดวงธุรกิจ เมื่อปี พ.ศ. 2533 หรือกว่าทศวรรษล่วงมาแล้ว โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทวาล์ว ซึ่งเป็นสินค้าที่กำลังอยู่ในความต้องการของตลาดก่อสร้างขณะนั้น

  

       ระยะเวลาเพียง 3 ปีต่อจากนั้น บริษัทฯ เริ่มเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และได้มีการขยายธุรกิจออกไปอย่างรวดเร็ว โดยในปี พ.ศ. 2536 ได้ก่อตั้งบริษัท แมซซีฟ เทคโนโลยี่ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง (1993) จำกัด ขึ้น เพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับวาล์ว (ตัวแทนจำหน่าย) โดยเฉพาะ และในขณะเดียวกัน บริษัท แมซซีฟ เทคโนโลยี่ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ก็อาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ได้สั่งสมมา เบนเข็มไปยังธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับงานอุตสาหกรรมปิโตรเลียม และยังขยายบทบาทของตนไปสู่ตำแหน่งผู้รับในเหมางานดังกล่าว       

       หลังจากนั้นบริษัทฯ ริเริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับระบบดับเพลิง สำหรับอาคาร และงานอุตสาหกรรมทั่วไป เนื่องจากบริษัทฯ เล็งเห็นความเป็นไปได้ของตลาด จึงได้มีการบุกเบิกนำเข้าสินค้าเกี่ยวกับระบบดับเพลิงที่มีคุณภาพสูงเข้ามา เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และก็ได้รับความสนใจจากวิศวกร ผู้รับเหมา และบุคคลในแวดวงก่อสร้างเป็นอย่างดี

       ในปี พ.ศ. 2543 ได้เกิดการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่าง บริษัท แมซซีฟ เทคโนโลยี่ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง (1993) จำกัด และบริษัท แมซซีฟ เทคโนโลยี่ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เมื่อคณะผู้บริหารได้ตัดสินใจรวมกิจการของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน เพื่อดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาล์วและอุปกรณ์ที่ไว้ในระบบปรับอากาศ, สุขาภิบาลและระบบดับเพลิงสำหรับอาคารและอุตสาหกรรมทุกประเภท ภายใต้ชื่อบริษัท แมซเทค ลิ้งค์ จำกัด โดยมีเป้าหมายหลักที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้เกิดขึ้นในองค์กร และเสริมศักยภาพในด้านบริการ ให้บริษัทฯ สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ตลอดจนสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดแก่ลูกค้าคนสำคัญซึ่งได้มอบความไว้วางใจให้กับเรามาโดยตลอด